Breaking News

Hot gymer Vĩnh Phúc khiến bao ánh mắt đổ dồn khi mặc ngắn đến phòng tập

Hot gymer Vĩnh Phúc nói gì về trang phục ngắn mặc đến phòng tập.

Mới đây, hot gymer quê Vĩnh Phúc - Thùy Minh thu hút sự chú ý trên MXH khi đăng tải loạt ảnh diện đồ tập ngắn đến phòng gym, bao gồm áo quây ngang ngực cùng quần short tone sur tone. Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen dành cho vóc dáng của Thùy Minh, cũng có người cho rằng cô nàng nên lựa chọn bộ trang phục dài hơn vì đồ tập ngắn dễ khiến người mặc gặp phải sự cố trong quá trình tập luyện.

Hot gymer Vĩnh Phúc khiến bao ánh mắt đổ dồn khi mặc ngắn đến phòng tập - 1Hot gymer Vĩnh Phúc khiến bao ánh mắt đổ dồn khi mặc ngắn đến phòng tập - 2

Thùy Minh gây chú ý với trang phục ngắn mặc đi tập gym.

Về phía Thùy Minh, cô nàng cho biết: "Đối với những người tập luyện lâu năm như Minh thì thường sẽ tập với cường độ cao hơn các bạn nữ khác một chút nên trong lúc tập, cơ thể sẽ rất nóng và toát ra nhiều mồ hôi, vì vậy, mình cũng thường ưu tiên cho những chiếc quần dáng ngắn phối cùng với áo bra thể thao để tạo cảm giác thoải mái, không bị bức bí.

Trên thực tế thì chiếc áo mà mình mặc cũng là một dạng bra thiết kế kiểu mới, có kèm theo đệm mút ở bên trong, phía dưới được bo bằng đường chun khá dày, nên có khả năng bám rất chắc chắn. Dù không phải là thiết kế áo to bản như bình thường nhưng ưu điểm của nó là ôm hết vòng 1, chất liệu cotton nên thấm hút nước cao và giúp da luôn khô thoáng cùng phần mút dày dặn để cố định và bảo vệ tốt cho phần ngực. 

Hơn nữa những hình ảnh này mình chụp là sau khi vừa mới tập xong. Trước đó mình còn mặc kèm thêm 1 chiếc áo croptop thun mềm mại. Có khi thì mình phối cùng tank top bên ngoài bra. Cách phối vừa kín nhưng sẽ không hề làm giảm đi phần thoải mái khi luyện tập. Và chắc chắn với set đồ này, mình cũng không thể mặc ra đường như trang phục bình thường được vì kiểu dáng khá ngắn, chỉ thích hợp mặc khi tập luyện nên đến phòng gym mình mới thay".

Hot gymer Vĩnh Phúc khiến bao ánh mắt đổ dồn khi mặc ngắn đến phòng tập - 3Hot gymer Vĩnh Phúc khiến bao ánh mắt đổ dồn khi mặc ngắn đến phòng tập - 4

Thùy Minh thường phối thêm áo khoác thun, dáng ôm mặc bên ngoài khi diện bra thể thao ngắn.

Thùy Minh tiết lộ thêm, với những cô nàng vừa thích mặc gợi cảm nhưng vẫn muốn đảm bảo sự kín đáo có thể lựa chọn set đồ dài ngang đùi và áo ngắn ngang eo. Miễn là áo có độ nâng đỡ tốt thì vòng 1 của bạn sẽ hạn chế tối đa tình trạng bị chảy xệ. 

"Về trang phục mặc kèm ở bên ngoài, ngày nay trên thị trường có khá nhiều kiểu áo croptop hoặc áo thun vải pha cotton thêm sợi spandex mềm mại, giúp bạn thoải mái khi tập và không gây nóng nực, nếu chỉ tập luyện với cường độ vừa và nhẹ", Thùy Minh nói.