Breaking News

Những mẫu áo dài phá cách của nhà thiết kế Hoàng Quyên

Nét đẹp từ nội tâm phụ nữ đã được Hoàng Quyên khắc họa qua hình ảnh "những đóa hoa đang nở".

NTK Hoang Quyen anh 1

Trở lại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, nhà thiết kế Hoàng Quyên cùng thương hiệu Tiny Ink để lại dấu ấn với những bước đi đột phá qua bộ sưu tập "Keep Blooming" (tạm dịch: Những đóa hoa đang nở). Trên nền nhạc nhẹ nhàng, dàn người mẫu bước đi uyển chuyển, thần thái thanh lịch. Ảnh: BTC.

NTK Hoang Quyen anh 2

Hoàng Quyên được ví như bậc thầy trong việc kết hợp thời trang và hội họa. Cách sử dụng màu sắc đầy tinh tế, kết hợp họa tiết bông hoa tôn lên vẻ đẹp yêu kiều của phái đẹp. Trong khi đó, những giá trị văn hóa truyền thống được lưu giữ khi phối hợp cùng nghệ thuật đương đại. Ảnh: BTC.

NTK Hoang Quyen anh 3

NTK Hoang Quyen anh 4

Từ ý tưởng "những đóa hoa đang nở", nhà thiết kế tôn vinh vẻ đẹp xuất phát từ nội tâm phụ nữ. Bộ sưu tập "Keep Blooming" là bản hòa âm của màu sắc và những họa tiết thủ công trên nền lụa sắc sảo. Ảnh: BTC.

NTK Hoang Quyen anh 5

NTK Hoang Quyen anh 6

Sự khéo léo khi cách điệu áo dài của Tiny Ink by Hoàng Quyên là điểm nhấn tại show diễn. Những đường cắt xẻ, cách phối hợp chất liệu vải thổi nét lãng mạn hiện đại vào trang phục truyền thống. Các tín đồ thời trang được dịp chiêm ngưỡng phong cách hoài cổ nhưng theo lối nghệ thuật. Ảnh: BTC.

NTK Hoang Quyen anh 7

NTK Hoang Quyen anh 8

Không giới hạn trong các tông trung tính, Hoàng Quyên phá cách qua những bản phối màu khi mang sắc đỏ, hồng, xanh… lên sàn diễn. Thiết kế tông trắng - đen vẫn gây ấn tượng, dù phom dáng có phần đơn giản bởi không kén người mặc, dễ phối cùng phụ kiện. Ảnh: BTC.

NTK Hoang Quyen anh 9

NTK Hoang Quyen anh 10

Len lỏi trong hình ảnh yêu kiều của những thiết kế bằng lụa, vải voan là bóng dáng quyền lực qua các bộ suit ôm dáng. Thiết kế che điểm yếu trên cơ thể, tạo hiệu ứng kéo dài chân. Ảnh: BTC.

NTK Hoang Quyen anh 11

NTK Hoang Quyen anh 12
NTK Hoang Quyen anh 13

Có thể nói những bông hoa trên váy áo tựa bức tranh. Các nét vẽ ghi điểm bởi sự trang nhã. Chi tiết tay bồng, đệm cầu vai hay cổ chữ V là những biểu tượng điển hình cho phong cách thời trang của quý cô. Ảnh: BTC.

NTK Hoang Quyen anh 14

NTK Hoang Quyen anh 15

So với các năm trước, phong cách thiết kế của Tiny Ink by Hoàng Quyên dần hiện đại hơn. Tuy nhiên, nét truyền thống vẫn được giữ lại qua những họa tiết. Phụ kiện tóc, mạng che mặt là điểm nhấn đáng nhớ xuyên suốt show diễn. Ảnh: BTC.

NTK Hoang Quyen anh 16

NTK Hoang Quyen anh 17
NTK Hoang Quyen anh 18

Sự quay trở lại của thời trang retro tạo nên xu hướng phối đồ với quần tất. Nó thuộc danh sách những items không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu. Qua show diễn, các mẫu quần tất màu sắc xuất hiện như biểu tượng đại diện cho hình ảnh phụ nữ hiện đại nhưng vẫn duy trì vẻ đẹp truyền thống. Ảnh: BTC.

NTK Hoang Quyen anh 19

NTK Hoang Quyen anh 20

Vẻ đẹp kiêu sa của người mẫu Quỳnh Anh góp phần truyền tải thành công tinh thần của "Keep Blooming". Cô diện thiết kế được cách tân từ áo dài. Mẫu váy có phom dáng đứng, phần đuôi đính thêm họa tiết bèo nhún tạo cảm giác như những cánh hoa. Ảnh: BTC.

NTK Hoang Quyen anh 21

Nhà thiết kế Hoàng Quyên sáng lập thương hiệu Tiny Ink từ năm 2012. Cô nổi tiếng với sự nhạy cảm trong nghệ thuật. Xây dựng thương hiệu mang tên những giọt mực nhỏ, nhà thiết kế muốn vẽ nên cuộc sống muôn màu. Sau hơn 6 năm nghiên cứu và phát triển tính ứng dụng của hội họa, Hoàng Quyên đã khéo léo lồng ghép nghệ thuật dân gian vào hơi thở của thời trang hiện đại.